Khai Phi's Website

Đàn Bà Mê Dâm

Thơ văn bí đã lâu rồi !
Truyện đời vắn tắt cho người xem vui …

Trong cuộc làm tình , đàn ông và đàn bà hưởng thụ khoái lạc càng lúc càng tăng .
Tới một lúc nào đó , đàn ông “xịt ra” và thỏa mãn .
Tới một lúc nào đó , đàn bà “bật ra” và thỏa mãn . Nhưng không phải đàn bà luôn luôn thỏa mãn vì nếu đàn ông “ra sớm” thì đàn bà có thể “chưa bật ra” . Điểm làm tình của đàn ông là zero trên mười .
Nếu đàn ông “vừa ra xong” thì đàn bà “bật ra liền” , điểm làm tình của đàn ông là bốn phẩy bảy mươi lăm trên mười , đủ để đậu vớt .
Nếu đàn ông “ra” và đàn bà “bật ra” cùng một lúc , điểm làm tình của đàn ông là sáu trên mười , đậu hạng “bình thứ” (avec mention assez bien) .
Nếu đàn bà “bật ra” mà đàn ông thường giữ được “kha rông” (không “ra”) , thì điểm làm tình của đàn ông là chín trên mười . Người đàn ông này sau khi đàn bà “bật ra” , chỉ cần ngủ một giấc ngắn là có thể làm tình tiếp khi người đàn bà muốn . Trong trường hợp này , người đàn bà nghiện làm tình với người đàn ông vì luôn luôn được thỏa mãn trong ái ân về phẩm cũng như về lượng . Nếu hai người không lấy ai khác ngoài lấy nhau và nếu người đàn ông nói gì , người đàn bà cũng nghe và làm theo , thì đây là trường hợp đàn bà mê dâm .

Khai Phi

%d